วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย คนดังที่หนุ่มแดนประเทศอังกฤษ อยากตัดผมตามมากที่สุด

    คมคายโก้เก๋แบบทรงผมชาย

ทรงผมชาย ที่ถึกแดนอังกฤษ อยากตัดผมตามมากที่สุด


     ทรงผมชาย มีความหลากสไตล์ในการตัดและดีไซน์ ในอังกฤษจึงมีการจัดชั้นหนุ่มสุดฮอต ที่มีทรงผมชาย สุดเท่ ที่เด็กหนุ่มหรือผุ้ชายทุกคนต่างอยากตัดตาม  ซึ่งแน่นอนผมก็ไม่รีรอ  รีบนำแบบทรงผมชายต่างๆ ที่เป็นแนวทางฮิตติดทอปชาด ของประเทศอังกฤษ มาให้ทุกท่านได้ยลโฉมกันแบบเต็มที่จุใจไปข้างนึง

     โดยในการนำสุดยอด ทรงผมชาย ของบุคคลที่น่าติดตามในครั้งนี้  นำมาจากผลสำรวจหนุ่ม จากประเทศอังกฤษ ตำนวนทั้งสิ้น 2,000คน   มีผลออกมาดังนี้  


บุคคลที่ มีแบบทรงผมชาย น่าติดตาม

อันดับที่ 10
Russell Brand  ชายผู้ที่มีทรงผมชาย เซอทรงเสน่ห์ 

อันดับ 9
Bradley Cooper  หนุ่มเจ้าสเน่ห์ มากับทรงผมสุดเท่  เปิดหน้าผากต้อนรับโหง่เฮ้ง


อันดับ8
Snoop Dogg หนุ่มขี้เล่นมากับทรงผมชาย สุดเนี๊ยบ สุดแนว


อันดับ7
Will.i.am   มาดแมนเข้ม แต่แฝงไปด้วยทรงผมชาย สุดขี้เล่น


อันดับ6
Harry Styles  หนุ่มสวย มาพร้อมกับทรงผมชาย ลากไทรสุดเซอ


อันดับ5
Brad Pit  หนุ่มเจ้าสเน่ห์เป็นที่ปองของ หญิงรวมไปถึงชาย


อันดับ4
Bradley Wiggins หนุ่มนักปั่นสุดฮอต ที่มากับทรงผมสุดชิว


อันดับ3
Robert Pattinson สุดหล่อแห่งภาพยนต์จาก Vampire Twilight


อันดับ2
Gary Barlow หนุ่มสุดฮอต มาพร้ออมกับทรงผมชายอัน sexy
แบบทรงผมชาย


อันดับ1
คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก David Beckham ผู้ที่ไว้ทรงผมชาย Undercut ได้หล่ออลังการงานสร้าง



หวังว่าคงเต็มอิ่มจุใจของผู้ชายทุกคน  ในบทความหน้าเราจะมานำเสนอเรื่องอะไร โปรดติดตามกันในตอนต่อไปปป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น