วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กลยุทธ์ทรงผมชาย ลู่ทางแว่นให้เหมาะกับใบหน้า!!

   สุดยอดเคล็ดการเลือกแว่นสายตากับหน้าตาให้เหมาะกับทรงผมชาย

 เคล็ดลับทรงผมชาย วิธีเลือกแว่นให้เหมาะกับใบหน้า!!




     การที่เรามีทรงผมชายที่ดูดี สง่าหล่อนั้นก็เป็นสิ่งหนึ่งในการทำให้บุคลิกภาพของเรามีความมั่นใจขึ้น และดูโดดเด่นขึ้น ซึ่งการที่เรามีทรงผมชายที่ดูดีนั้นกเป็นองค์ประกอบหนึ่งในการสร้างบุคลิก
     แต่วันนี้ผมจะมานำบอก องค์ประกอบอีกอย่างหนึ่งในการเสริมความคมให้ทรงผมชายของเราดูเท่ขึ้น หล่อขึ้นเข้าไปอีก  ซึ่งแน่นอนมันย่อมคู่กับการที่เราเลือกแบบทรงผมต่างๆ รวมไปถึงรูปหน้าของเราให้เข้ากับสิ่งที่จะนำยกตัวอย่างต่อไปนี้

     มันคืออะไรหว่า...ไหนลองให้คิด อะไรที่มันจะมาเสริมบุคลิกให้กับพระพักตร์และทรงผมชายหรือแบบทรงผมชายเรา  1..2..3  นั่นคือ แว่นกันแดด นั่นเองครับ  แว่นกันแดดเป็นเครื่องประดับที่เหมาะกับทั้งชายและหญิง และเหมาะกับทุกฤดูและทุกกิจกรรมในสังคมเรา  แว่นกันแดดนี้มันทำได้ส่งเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดีขึ้น อีกทั้งหากเราเลือก ทรงแว่นกันแดดให้เข้ากับลักษณะรูปหน้าของเราแล้ว มันยิ่งส่งเสริมให้เราดูมีความโดดเด่น ทั้งใบหน้าและทรงผมชายเรา ยิ่งขึ้นไปอีก  หรือ หากใครเลือกแบบทรงผมชายให้เข้ากับ ใบหน้าและทรงแว่นแล้ว  ยิ่งเพิ่มความเท่ความหล่อเข้าไปอีก


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย ผู้ชายที่มีลักษณะรูปหน้าสั้น

ผู้ชายบางคนมีรูปหน้าที่สั้นจนอาจทำให้ขาดความมั่นใจ  ต่อไปนี้ขอให้ยืดอกมั่นหน้า แล้วเลือกหาแว่นทรงวงรี เพื่ออำพรางใบหน้าของเราให้ดูแล้ว ยาวเรียวขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ เรียกได้ว่าเกาลีเรียกพ่อเลย เอ้ยพี่!!


แบบทรงผมชาย
ทรงผมชาย ผู้ชายที่มีลักษณะรูปหน้ายาว

 การที่คุณผู้ชายมีใบหน้าที่ยาวเรียวถือว่าเป็นเฮงอย่างหนึ่งก็ว่าได้เพราะ แต่ส่วนแว่นนั้น ขอให้คุณเลือกแว่นที่มีทรงเหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกรอบแบบสี่เหลี่ยมไปเลย แว่นทรง Wayfarers หรือจะเป็นแว่นทรงกรอบมนๆ สักหน่อยก็ได้ เพื่อแอบไม่ให้รูปหน้าเราดูยาวยืดไปกว่าเดิม ไม่งั้นจะกลายเป็นไอหน้าแหลมเกินพิกัดก็เป็นได้  หรือถาอยากเป็นแนวมาเฟียก็จัดไปเลย แว่นทรงกลม รับลองโหดแบบช้างยังวิ่งหนี!!


ทรงผมชาย ผู้ชายที่มีลักษณะรูปหน้าเหลี่ยม

หน้าทรงหมํ่าจ๊กม๊ก หรือหน้าเหลี่ยม อย่าน้อยใจไปครับทรงพระพักตร์แบบนี้ดูเท่มีเอกลักษณ์ดีครับโดยเฉพาะฝรั่งเขาชอบครับหน้าโดดๆแบบนี้ เพียงแต่ขอให้เลือกเฟ้นทรงแว่นที่มีลักษณะโค้งมน ทรงวงรี หรือจะพรางความเหลี่ยมโดยการเลือกแว่นที่มีเลนส์ขนาดใหญ่ กรอบมนสักหน่อย เพื่อช่วยให้หน้าใบหน้าของเรานั้นดูมีมิติโค้งเว้าขึ้น ให้รับกับใบหน้าเราไม่ดูเหลี่ยมจนเกินไป   สำหรับทรงแว่นที่เราควรหลีกเลี่ยงนั้นควรเป็นทรงแว่นที่ เหลี่ยมนี่แหละครับ ไม่งั้นจะเพิ่มความเหลี่ยมเข้าไปอีกเน่ออ



ทรงผมชาย ผู้ชายที่มีลักษณะรูปหน้ากลม

หน้ากลมสำหรับผู้ชายนั้นมีความน่ารักและความโดดเด่นอยู่ แต่เราจะทำอย่างไรให้เปลี่ยนหน้ากลมอันน่ารักของเรา ให้ดูดีขึ้น  นั่นก็คือเราควรเลือกใช้แว่นกันแดดที่เป็นทรงเหลี่ยม หรือทรงเวย์ฟาเรอร์ (Wayfarers) หรือจะเลือกใส่แว่นทรงเหลี่ยมที่มีกรอบใหญ่และหนา ก็จะช่วยพรางใบหน้าเราให้มีความโค้งมากขึ้น เพียงเท่านี้รับลอง ณเดชหรอ...ชิดกลางครับ


ทรงผมชาย ผู้ชายที่มีลักษณะรูปหน้าไข่


อยากบอกเลยครับ คุณผู้ชายที่มีรูปพรรณสัณฐานใบหน้าเป็นรูปไข่ ไม่ว่าจะตัดทรงผมชาย หรือไว้แบบทรงผมชายทรงไหนก็ดูดีเท่ไปหมด  รวมไปถึงจะแว่นตาทรงกลม ทรงรี ทรงเหลี่ยม ทรงเอวิเอเตอร์ (Aviator) สุดฮิต หรือทรงไหน ๆ คุณก็ใส่ได้เหมาะแบบไม่ต้องคิดมาก 




     สุดท้ายนี้อยากฝากทุกคนว่าไม่ว่าเราจะมีรูปหน้าตาหรือทรงผมชาย แบบทรงผมชายลักษณะไหนก็ตาม ขอเพียงแค่เรามีความมั่นใจและกล้าที่จะเปิดรับสิ่งที่ คุณพ่อคุณแม่เราให้มา  ผมเชื่อว่าสิ่งพวกนี้มันมีเสน่ห์กว่าประการใดๆทั้งปวง  ในบทความหน้าจะมาพูดเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามกันนะครัชชช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น